Hội nghị Giao Ban công tác Khuyến nông 8 tháng đầu năm 2018

Ngày 10/8/2018. Tại huyện Tủa Chùa Trung tâm Khuyến nông tỉnh Điện Biên phối hợp UBND huyện Tủa Chùa tổ chức Hội nghị giao ban công tác Khuyến nông nhằm đánh giá kết quả thực hiện 8 tháng đầu năm và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2018.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Đến dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện Tủa Chùa, Ban giám đốc Trung tâm Khuyến nông tỉnh, các trưởng trạm Khuyến nông Khuyến ngư 9 huyện thị, cán bộ kỹ thuật, viên chức Khuyến nông cấp tỉnh và huyện.

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ khuyến nông 8 tháng đầu năm nhằm đánh giá những kết quả đã làm được, những tồn tại hạn chế trong công tác Khuyến nông và triển khai kế hoạch nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2018.

Hội nghị được nghe đại biểu của các Trạm Khuyến nông – Khuyến ngư các huyện thị trong tỉnh tập trung phân tích, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc chỉ đạo các mô hình/dự án tại địa phương, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm hay trong công tác Khuyến nông, xây dựng các chương trình dự án Khuyến nông, các gương điển hình tiên tiến tại địa phương; đây là dịp Khuyến nông trong hệ thống từ cấp tỉnh và cấp huyện, tăng cường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm công tác chuyên môn với Khuyến nông cơ sở và các đối tác khác.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Ban lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông tỉnh  tiếp thu các ý kiến của đại biểu, ghi nhận những kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm, đưa ra phương hướng chỉ đạo để thực hiện tốt hơn nữa công tác khuyến nông 4 tháng cuối năm 2018.

Sùng A Ly - Trung tâm Khuyến nông tỉnh Điện Biên