Thứ năm, ngày 18 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Trao bằng tốt nghiệp cho 15 thạc sỹ Lâm học

Đăng ngày 13 - 09 - 2020
100%

Chiều ngày 11/9/2020, tại Chi cục Kiểm lâm tỉnh Điện Biên đã diễn ra buổi lễ trao bằng Thạc sỹ lớp Lâm học - Khóa 26A (2018-2020) trường Đại học Lâm nghiệp.

Ảnh: Ban Giám đốc chụp ảnh cùng các tân Thạc sỹ tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đồng chí Bùi Minh Hải Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên, các đồng chí trong ban giám đốc, đại diện các phòng tổ chức cán bộ, thanh tra Sở; lãnh đạo, công chức thuộc văn phòng Chi cục Kiểm lâm cùng toàn thể học viên lớp Thạc sỹ lâm học khóa 26A (2018-2020) trường đại học Lâm nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Bùi Minh Hải - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã gửi lời chúc mừng đến các tân Thạc sỹ đã hoàn thanh khóa học sau 2 năm học tập, nghiên cứu. Đồng thời, hy vọng rằng các Tân Thạc sĩ sẽ phát huy, ứng dụng những giá trị tri thức đã tích lũy được vào thực tiễn trong việc thực hiện công việc chuyên môn tại đơn vị, trở thành những Nhà quản lý giỏi. Đồng thời, mong muốn dù ở vị trí công việc nào, các Tân Thạc sĩ hãy làm việc bằng niềm đam mê cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản trên địa bản tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh với những kiến thức đã được trang bị ở trình độ cao, cập nhật và được tích luỹ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Đại học Lâm nghiệp, các Tân Thạc sĩ sẽ là một lực lượng nòng cốt, tham gia giải quyết những vấn đề khó khăn, thách thức về công tác quản lý bảo vệ rừng đáp ứng với nhu cầu thực tế trên địa bàn tỉnh Điện Biên nhằm nâng cao hiệu quả công tác.

Đại diện cho các tân thạc sỹ, đồng chí Phạm Văn Khiên đã báo cáo kết quả học tập, nghiên cứu sau 2 năm của lớp có số học viên đạt loại giỏi 1 đồng chí (chiếm 6,6%), học viên đạt loại khá 14 đồng chí (chiếm 93,4%); Hiệu trường Trường ĐHLN tặng giấy khen cho 1 học viên đạt loại giỏi, và 1 giấy khen cho học viên có thành tích trong công tác của lớp dồng thời gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, ban lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để các học viên hoàn thành khóa học,các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, nghiên cứu. Với những kiến thức đã được trang bị, các Tân Thạc sĩ sẽ phấn đấu hết mình, đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, phát triển rừng để luôn xứng đáng với học vị được trao.

Tin mới nhất

°
783 người đang online