Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên chính năm 2019

Đăng ngày 26 - 04 - 2019
100%

Ngày 26/4/2019, Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên, long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên chính năm 2019.

Đồng chí Trần Văn Thượng - Phó Giám đốc Sở phát biểu tại Lễ bế giảng

Tham dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Phòng đào tạo, Khoa QLNN, Lãnh đạo Trung tâm đào tạo Kiểm lâm và chủ rừng của Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT - I, đồng chí  lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên, Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ Sở, Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm cùng toàn thể 31 học viên là công chức đang công tác tại Chi cục Kiểm lâm tỉnh Điện Biên và Ban quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé.

Lãnh đạo Sở và các đại biểu chụp ảnh với học viên tại buổi Lễ

Trong thời gian khóa học từ ngày 24/02/2019 đến ngày 26/4/2019, 31 học viên đã được các Giảng viên của Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT-I lên lớp và truyền đạt, bồi dưỡng những nội dung, kiến thức trong hệ thống chương trình QLNN ngạch Kiểm lâm viên chính, là những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho các công chức trong việc thực thi công vụ, giải quyết xử lý các tình huống liên quan đảm bảo đúng theo trình tự, đảm bảo quy định.

Với tinh thần và thái độ học tập nghiêm túc các đồng chí học viên đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp học, các quy định của Nhà trường cũng như của đơn vị. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ  chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên chính. Đặc biệt, trong đó có 03 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.

Thầy giáo, Tiến sỹ Nguyễn Quốc Oánh - Hiệu trưởng tặng giấy khen cho 3 học viên đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Phát biểu tại buổi bế giảng Thầy giáo, Tiến sỹ Nguyễn Quốc Oánh - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT- I, ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ  của Sở Nông nghiệp và PTNT, trực tiếp là đơn vị Chi cục Kiểm lâm, trong công tác tổ chức, chuẩn bị để lớp học đạt kết quả hôm nay. Lớp học đã thực hiện nghiêm túc bảo đảm tốt nội dung của từng chuyên đề; toàn bộ chương trình bồi dưỡng đã cung cấp những kiến thức cơ bản, bổ sung những kiến thức mới phù hợp, đáp ứng được nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng ngạch KLVC. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục có những chương trình phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT trong công tác đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức ngành nông nghiệp và PTNT.

Cũng tại buổi bế giảng Đồng chí Trần Văn Thượng - Phó Giám đốc Sở thay mặt Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên phát biểu cảm ơn các đồng chí trong Ban giám hiệu, các Phòng, Khoa, Trung tâm của Nhà trường, đặc biệt các đồng chí lãnh đạo, giảng viên khoa QLNN đã trực tiếp lên lớp truyền đạt những kiến thức liên quan đến nghiệp vụ KLVC cho các học viên. Đồng chí chúc mừng 08 học viên đạt loại Giỏi và 23 học viên đạt loại Khá, đồng thời cũng yêu cầu các học viên sau khóa học khi trở về đơn vị công tác vận dụng những kiến thức đã được học tập, tiếp tục nghiên cứu các văn bản quy định, tự học tập, rèn luyện, để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao, tham mưu cho Sở Nông nghiệp và PTNT thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về bảo vệ rừng và Phát triển rừng ở địa phương. 

Tin mới nhất

°
3054 người đang online